3 คาถาเงินล้าน เสริมดวง เสริมโชคลาภ

คาถาเงินล้าน เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในสายพุทธศาสนิกชน เชื่อว่าเป็นบทสวดที่ช่วยเสริมสิริมงคลด้านการเงิน การเรียกทรัพย์สิน เงินทองไหลมาคล่องมือ แม้จะมีหลายบท แต่ต่อไปนี้เป็น 3 คาถาเงินล้านยอดนิยมที่สวดกันได้ง่ายๆ

คาถาเงินล้าน หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

คาถานี้เป็นที่รู้จักกันดี หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านแนะนำให้สวดควบคู่กับการทำบุญ ใส่บาตร รักษาศีล

บทสวด:

“มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม”

คาถาขอลาภจากพระสีวลี

พระสีวลี เป็นพระอรหันต์ผู้เลื่องชื่อด้านลาภผล ทรัพย์สิน บทสวดนี้สายพุทธศาสนิกชนนิยมสวดเพื่อขอโชคลาภ

บทสวด:

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขะเทวาภิปูโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลีเถระคุณัง เอตัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เม

คาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ

อีกหนึ่งคาถาเงินล้านที่สายพุทธศาสนิกชนนิยมสวด หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ท่านแนะนำให้สวดควบคู่กับการทำทาน

บทสวด:

“นะโม พุทธายะ นะโม ธัมมะยะ นะโม สังฆะยะ กะรุนธาตุ อิติเจ นะโม พุทธายะ นะโม ธัมมะยะ นะโม สังฆะยะ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระนะ มหาจักรพรรดิ อิทธิฤทธิ์ ปฏิภาณ กั๊กวันตโร เวสสะภู พุทธคุณ ธัมมคุณ สังฆคุณ จะมหาลาภ จะมหาโภคัง จะมหาปฏิภาณ จะมหาพละ จะ มหาเตชะ จะ มหาอำนาจ จะ มหาบุญ จะ มหาบารมี จะ มหาสักการ จะ มหาบริวาร อิติเจ วะรัญญู พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระนะ อิติเจ วะรัญญู “

การสวดคาถาเงินล้าน ควรสวดด้วยความเคารพ ศรัทธา ควบคู่ไปกับการทำบุญ รักษาศีล และหมั่นประกอบอาชีพสุจริต เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล ทั้งด้านการเงิน และด้านอื่นๆ ในชีวิต

หมายเหตุ: บทความนี้ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการงมงาย แต่เป็นการนำเสนอความเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started