ดาราชายล้านฟอลโลเวอร์ โดนแฉ! ทักแชทโยงหาแฟนเก่า “กันสมาย” ลั่นรอขอโทษ

กันสมาย ชนกันต์ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ “เลิฟซิคเดอะซีรีส์” สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียล เมื่อเขาออกมาแฉพฤติกรรมดาราชายคนดัง ล้านฟอลโลเวอร์ ที่เคยมีเมียแล้ว แต่ยังไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น

โดยกันสมายโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ระบุว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญ.คนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ

จากนั้น กันสมาย ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมผ่านทวิตเตอร์ว่า “ผมให้โอกาสเขา เขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมา ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี่ผมเก็บมากนานไม่ไหวแล้ว ถ้าเขาขอโทษผมต่อหน้า ผมจบ ถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่า ดาราชายคนดังที่กันสมายพูดถึงคือใคร บ้างก็คาดเดาไปต่างๆ นานา รอติดตามกันต่อว่า ดาราชายคนดังคนนี้จะออกมาขอโทษตามที่กันสมายพูดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม กันสมายยังบอกอีกว่า “อย่ารู้เยอะกันสิ ยังไม่ได้เฉลยเลย ให้โอกาสเขาหน่อย 555

คนที่จะดราม่าผม เชิญเลยครับ ถ้าเป็นตัวคุณเองโดน จะรู้สึกยังไงครับ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started