วิล-ชวิณ เจียรวนนท์: ทายาทหมื่นล้าน ว่าที่หวานใจ “เบลล่า ราณี”

หนุ่มหล่อหน้าใส ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อและแฟนๆ หลังมีภาพดินเนอร์ร่วมโต๊ะ ดูสนิทสนมกันกับเบลล่า ราณี นักแสดง แม่นายแห่งชาติ

ส่องประวัติ วิล ชวิณ

วิล ชวิณ เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2531 เป็นทายาทของตระกูลเจียรวนนท์ หนึ่งในครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทย เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ปัจจุบันเขาเป็นผู้บริหารบริษัท

ชีวิตส่วนตัว

วิล เป็นที่รู้จักในฐานะหนุ่มหล่อ เพลย์บอย เขามีข่าวคราวคบหากับสาวๆ มาหลายคน ล่าสุดมีข่าวลือว่าเขากำลังคบหากับ “เบลล่า ราณี” ดาราสาวชื่อดัง

ไลฟ์สไตล์

วิลเป็นหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟ เขามักโพสต์รูปภาพเล่นกอล์ฟลงในโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ วิลยังเป็นคนรักสัตว์ เขามีสุนัขตัวโปรดชื่อ “เจ้าหมี่”

ธุรกิจ

วิลเริ่มต้นทำงานในธุรกิจครอบครัวตั้งแต่อายุ 22 ปี โดยเข้าร่วมงานกับบริษัท ซีพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ ปัจจุบัน วิลดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี รีเทล ฟู้ด จำกัด และกรรมการบริษัท ซีพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ความสัมพันธ์

วิลกำลังเป็นที่จับตามองจากสื่อและแฟนๆ ของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” นางเอกสาวชื่อดังของไทย ทั้งคู่มักถูกพบเห็นไปทานข้าวด้วยกันและไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง หลายคนจึงคาดเดาว่าทั้งคู่น่าจะกำลังคบหากันอยู่

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started