ตำรวจบุกรวบ “ไฮโซโจ” ข้อหาข่มขืน

ในวันที่ 21 มีนาคม ตำรวจได้ทำการจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือที่รู้จักกันด้วยชื่อ “ไฮโซโจ” เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ในคดีหมายเลข 277/2567 ที่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนและบุกรุกเคหะสถาน การจับกุมได้เกิดขึ้นที่คอนโดหรูในย่านเพลินจิต จังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานเรื่องข่มขืนที่เกิดขึ้นในบ้านเช่าใกล้เคียง ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของนางสาวที่เป็นเหยื่อ นางสาวเอ (นามสมมติ) ที่ได้กระโดดลงจากตึกชั้น 4 เพื่อหลบหนี หลังจากถูกข่มขืนโดยนายวชิรวิชญ์ หรือ “ไฮโซโจ” ที่แต่งตัวเป็นตัวละครหนุ่มเจ้าแสบ และเสียงพูดที่สร้างความสยองว่า “กูจะ..จนมึงตาย”

นายวชิรวิชญ์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกประการ และยืนยันว่าเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง และเป็นทายาทนักธุรกิจ แต่ปฏิเสธข้อหาการข่มขืน และยืนยันว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางสาวเอ ซึ่งเป็นแฟนสาวของเขา หลังจากการสอบสวนเบื้องต้น นายวชิรวิชญ์ ได้ถูกส่งตัวไปยังสน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีต่อไปตามกฏหมาย

การดำเนินคดีนี้เป็นที่สนใจอย่างมากในสังคม โดยทางตำรวจกำลังทำการสืบสวนอย่างตั้งใจ เพื่อให้ได้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม นี่คือเพียงเรื่องราวเบื้องต้น และการสืบสวนยังคงต้องดำเนินต่อไปให้ครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจขอร่วมเรียกร้องให้ประชาชนช่วยเหลือและให้ข้อมูลเพิ่มเติมหากมีข้อสงสัยหรือข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ที่สามารถช่วยในการสืบสวนได้ เพื่อให้ได้ความยุติธรรมแก่ทุกคนในชุมชน และต่อไปยังกระบวนการยุติธรรมอย่างเพียงถูกต้องและเป็นธรรม

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started