“หนูรัตน์” เปิดใจครั้งแรก! สถานะหัวใจเป็นสีอะไร?

หลังจากภาพเดทกับ “ครูไพบูลย์” ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ถูกแชร์ว่อนโซเชียล ล่าสุด “หนูรัตน์” อินฟลูเอนเซอร์ซุปตาร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงสถานะความสัมพันธ์!

ปิ่น พิศพรรณ ผู้ใหญ่คนสนิท ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนูรัตน์ผ่าน TikTok ส่วนตัว @Pinny533 เกี่ยวกับเรื่องหนุ่มๆ ที่เข้ามาขายขนมจีบ และความหมายของ #อีโมจิหัวใจสีเขียว ว่าสื่อถึงใครกันแน่?

มีหนุ่มๆ มาจีบจนหัวบันไดไม่แห้ง จริงหรือเปล่า?

“ใช่ค่ะ (ยิ้ม)”

กี่คนคะ?

“เยอะมากเลยค่ะ นับไม่ได้หรอกค่ะ”

เยอะขนาดนั้นเลยเหรอ?

“ค่ะ”

บอกได้ไหมว่า 1 ในนั้น คือใคร?

“ไม่รู้ค่ะ”

ยังไม่เป็นที่เปิดเผย?

“ใช่ค่ะ”

หัวใจสีเขียวหมายถึงใครเอ่ย?

“หนูก็ชอบหัวใจสีเขียว ชอบมานานแล้ว”

ปิ่น พิศพรรณ ยังได้เน้นย้ำด้วยความเป็นห่วงกับหนูรัตน์ว่า “จะคบใคร ชอบใคร ก็ดูกันดีๆ ดูกันนานๆ หรือโทรมาปรึกษาพี่ก็ได้”

แฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์และชมคลิปนี้อย่างล้นหลาม หลายคนก็อยากรู้ว่าหัวใจสีเขียวของหนูรัตน์นั้นหมายถึงใครกันแน่?

งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเฉลยด้วยตัวเองอีกครั้ง!

#หนูรัตน์ #ครูไพบูลย์ #อีโมจิหัวใจสีเขียว #สถานะหัวใจ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started